Nội dung thảo luận - sử dụng Active vào bài giảng

Thứ năm - 12/07/2018 21:14
Nội dung thảo luận - sử dụng Active vào bài giảng
Thầy cô sẽ  thảo luận xây dựng 01  bài giảng tương tác Active Inspire , đó sẽ là bài mà thầy cô sẽ sử dụng để dạy trong các tiết học của mình . Trong đó thầy cô sẽ làm ít nhất là 4 đến 5 slide , gôm những thao tác như: Chèn hình ảnh , âm thanh , chụp ảnh , thùng chứa , thao tác ẩn, trò chơi .... 

Tài liệu hỗ trợ : vui lòng dowload file hướng dẫn.

Vui lòng tải file hướng dẫn tại đây (Clik chuột vào)

Gói tài nguyên (Copy đường like) dán vào trình duyệt 
http://www.mediafire.com/file/5o2ptouvd4cnxj3/B%C3%A0i+m%E1%BA%ABu+%2B+t%C3%A0i+li%E1%BB%87u+HDSD+Active+Inspire.rar

Gói tài nguyên (Copy đường like) dán vào trình duyệt 
http://www.mediafire.com/file/2q8vau2du79s3f7/goi+tai+nguyen.rar
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Truyền hình giáo dục
Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành: 08/10/2024

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành: 07/02/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành: 28/04/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành: 24/04/2025

Thăm dò ý kiến

Phụ huynh có hài lòng với điều kiện cơ sở vật chất của trường THCS Phú Mỹ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,192
  • Tháng hiện tại28,313
  • Tổng lượt truy cập4,318,973
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây