Hoạt động ngoại khóa - về nguồn

Chủ nhật - 28/01/2018 18:12
Hoạt động ngoại khóa về nguồn - tìm hiểu di tích lịch sử
Học sinh tham quan khu di tích lịch sử
Học sinh tham quan khu di tích lịch sử

Thực hiện kế hoạch năm học và chương trình hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017- 2018, lập thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam,  sáng ngày 28 tháng 01 năm 2018, nhà trường tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các em.

Zalo 636527574618618861

 

Zalo 636527274199983895

 

ben tre 1 (2)


 

ben tre 1 (3)



 

ben tre 1 (4)

Zalo 636527572750871529


 

Zalo 636527573529904026
 
Zalo 636527571954198933

Zalo 636527571846776665

Zalo 636527572470754478

ben tre 1 (5)



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Truyền hình giáo dục
Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

Thăm dò ý kiến

Phụ huynh có hài lòng với điều kiện cơ sở vật chất của trường THCS Phú Mỹ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,063
  • Tháng hiện tại35,603
  • Tổng lượt truy cập3,904,467
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây